PNR Metro Commuter Train Schedule


Sa apat na taon ko sa kolehiyo ay naging sandigan ko na sa pagpasok at pag-uwi ang Philippine National Railways (PNR), ang tanging mass transit system na bumibiyahe mula sa timog na bahagi ng National Capital Region (NCR) patungo ng Maynila. Maliit lamang ang aking allowance kaya tren ang ang aking inaasahan para makapasok at mapagkasya ang salapi.

Sa mga nagtatanong kung anong oras ang biyahe ng PNR, narito ang munting infographic na aking ginawa para sa inyong gabay.

PNR METRO COMMUTER
Northbound Timetable

This slideshow requires JavaScript.

PNR METRO COMMUTER
Southbound Timetable

This slideshow requires JavaScript.

Source: Philippine National Railways

Mag-iwan ng Tugon

