Hangal na Luha: Tunay na Pang-Cannes


Akala ko ikaw ay akin
Totoo sa aking paningin
Ngunit nang ikaw ay yakapin
Naglaho sa dilim
Ninais kong mapalapit sa’yo
Ninais kong malaman mo
Ang mga paghihirap ko
Balewala lang sa’yo

Maliban kay Ramon Bautista at Lourd De Veyra ay idol ko din si Rodolfo “Jun” Sabayton. Ang direktor ng pinakamatinik na opinion piece sa balat ng telebisyon at ngayon ay bida sa”Hangal na Luha”, ang pelikulang magpapataob sa Praybeyt Benjamin at Enteng ng Ina Mo, isama mo na rin ang magiging sequel nito na Enteng ng Ina Mo Rin. Nagwagi ang Hangal na Luha ng Best Editing, Best Supporting Actress para kay Nenelyn (We love you Nenelyn!) at Ginoong Rubbing Alcohol para kay Jun Sabayton sa Nepa-Q Film Festival.

hangal na luha poster

Sundan natin ang kwento ni Rodolfo at ang kanyang mga misadventures towards stardom. Ang Hangal na Luha ay parte ng promo ng Intel Sing to Win

 

Mag-iwan ng Tugon

