Dahil May Isyu sa Panalo ni Pacman


Nagbubunyi na ang mga Filipino dahil sa pagkapanalo ng Pambansang Kamao, may mga di kumbinsido at nagsasabing si Juan Manuel Marquez ang dapat na naideklarang nagwagi kaya pagdedebatehan pa ng mga ilang araw ang laban na ito ni Pacman. Kaya para magkaalaman na ay sila na lang kaya ang maglaban.

mommy d versus mama marquez

Ang manalo may bagong Hermes bag, free pole dancing lessons at siyempre bragging rights. So who’s your momma? Wanna bet?🙂

While you are contemplating on your answer dear readers, Pacman is probably singing this tune (got this on Facebook)

Ang pangalan ko ay Manny, Manny, Manny.
Ang dami ko ng money, money, money
tinalo ko si Marquez, saya saya ni Jinkee.
Ang dami ko ng cha-ching, cha-ching.
Ang dami ko pang ba-bling, ba-bling,
Ang yaman na ni Freddie, may pang ballroom na si mommy.

(Sung to the tune of Price Tag by Jessie J.)

Till my next rant. Peace and Stay Fresh. Mabuhay ang Pilipinas!

2 thoughts on “Dahil May Isyu sa Panalo ni Pacman

Mag-iwan ng Tugon

