Gadgets and Tech’s First Annual Phone Raffle Contest


samsung phone

Sakto namang nabasa noong Bagyong Basyang ang aking cellphone ng mabasa ko ang tungkol sa promo na ito. Oo, alam ko, isa na naman itong free phone contest; isa na namang pagkakataon upang manalo ng bagong cellphone ng walang kahirap hirap, simpleng i-post lang sa iyong blog o Facebook account ay may tsansa ka ng manalo ng Samsung GT-E1175T at PHP 2,000 gift card from Power Mac Center mula sa Gadgets And Tech’s 1st Annual Phone Raffle Contest.

Para sa higit pang impormasyon, bisitahin lamang ang Gadgets and Tech at baka ikaw na ang masuwerteng nilalang na magwawagi ng cellphone at gift card (sana ako ang suwertehin pero kung hindi man ako ang palarin ay  sana ikaw na yun giliw na mambabasa).

Till my next rant. Peace.🙂

Mag-iwan ng Tugon

