Piranha 3D


Alam nyo na siguro kung tungkol saan ang pelikulang ito? Right? Tama? Kung hindi pa eh di ko na problema yun.🙂 Nakita ko lang ito while surfing and I must say that I am excited to watch this movie. Of course I know na hindi pang-Oscars ang kwento nito but still I want to watch this just for the fun of it (I do watch movies to have fun, you know)

Jaws meets Back to the Future nga lang ang naramdaman ko nung mapanood ko yung trailer. Nope, hindi po galing sa taong 2050 ang mga piranha at lumabas sa isang time portal sa Amazon River, nasabi ko lang na Back to the Future dahil kasama sa cast si Christopher Lloyd. Kaya naisip ko din tuloy kung biglang susulpot si Michael J. Fox bilang si Marty McFly at sasagupain ang mga lintek na piranha.

Till my next rant. Peace.🙂

2 thoughts on “Piranha 3D

Mag-iwan ng Tugon

