Billionaire


Ito na siguro ang awitin na tunay na nagpapahayag ng aking mga pangarap at adhikain, ang yumaman, maging bilyonaryo at lumabas sa cover ng Forbes Magazine smiling next to Oprah and the Queen. Ang “Billionaire” ay mula kay Travie McCoy kasama si Bruno Mars (the guy who sang “Nothin On You, another great song by the way).

Hindi ko nga lang alam kung magiging bilyonaryo nga ako sa hinaharap, sa nangyayari sa ngayon ay mukhang malabo subalit umaasa pa rin ako na maririnig ng universe ang aking hiling at pagbibigyan nya ako…kahit milyonaryo lang siguro.🙂

Basta anuman ang mangyari maging bilyonaryo man ako o hindi, I will always be a geek and I’m proud to be one. Billionaire geek would not sound bad either.

Oh every time I close my eyes
I see my name in shining lights
A different city every night oh
I swear the world better prepare
For when I’m a billionaire

Till my next rant. Peace.🙂

Mag-iwan ng Tugon

