I ♥ Andi Engenmann


Kung dati ay si Santino at si Bro ang inaabangan namin sa bahay tuwing matatapos ang TV Patrol (pasensya na wala na kasing takdang oras ang mga palabas sa primetime) ngayon ay si Agua Bendita (pwede rin si Agua sa sequel ng Avatar) na ang bukambibig ng aking mga pinsan at kapantay na ng popularidad ng mga ads ni Villar ang theme song nito na “Malayo Pa Ang Umaga” (Inawit ni Aria Clemente at ang orihinal na bersyon ay inawit ni Rey Valera at ginamit sa dating soap opera ni Juday na “Ula”-  napaghahalata ata ang aking edad)🙂

Ngunit hindi yan ang dahilan kung bakit ko sinusubaybayan ang teleseryeng ito. Oo, alam ko na alam din ninyo mga giliw na nagbabasa ng aking blog at nanunuod ng Kapamilya network kung ano ang mangyayari sa palabas na ito. They will all live happily ever after sa dulo at magaabang na naman tayo ng bagong kuwento pag natapos ang Agua Bendita.

Pinanonood ko ito dahil kay Andi Eigenmann, ok, i know, jologs right? Hehehe… but who cares I like her. She’s like an Angel Locsin and KC Concepcion hybrid  made inside a showbiz genetic dream lab where geek fantasies are fulfilled (I am such a nerd).

Sorry Bro, you know I love you but I ♥ Andi Eigenmann too. Till my next rant. Peace. 🙂

Mag-iwan ng Tugon

