This I Don’t Believe


Thanks to atheistcartoons.com for this funny, err, cartoon.  Funny but it’s true that I do not exactly believe everything that the Catholic Church is preaching (it’s for you to guess kung alin dito yung hindi ko pinapaniwalaan) but hindi ibig sabihin na magpapalit na ako ng relihiyon at sasanib sa kung anumang kulto diyan sa tabi-tabi. Hassle kaya yun (lumabas din na katamaran lang talaga ang dahilan ko)

Hanggang sa susunod kong blog. Kapayapaan sa inyong lahat, anuman ang inyong paniniwala sa buhay🙂

3 thoughts on “This I Don’t Believe

  1. ayos to. dati ako may account sa wordpress kaso ang nangyare BANNED !kasi hindi daw tamang pagusapan pa ung mga bagay na nasa isip ko, katulad ng atheism, satanism, hipocrisy, etc. sana maintindihan nila na di hamak na mas may kabuluhang maidudulot ang mga ganitong bagay kaysa iba.

Mag-iwan ng Tugon

